Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

C.Ronaldo giành giải cầu thủ hay nhất thế giới 2017: Điểm dừng nào cho CR7?

Vào tuổi 32, C.Ronaldo vẫn ngạo nghễ bước lên đỉnh toàn cầu. Thậm chí, người chơi này còn tuyên bố: “Tất cả mới chỉ là khởi đầu”. C.Ronaldo hình như là người chơi ko dừng lại. Chẳng ai rõ lúc nào CR7 mới dừng lại…

“Tôi muốn giành bảy danh hiệu cầu thủ lý tưởng nhất FIFA. Năm lượt nhận giải là điều rất tốt mà số 7 mới là thống kê của tôi. Nó thật tuyệt vời” - C.Ronaldo không ngần ngại tuyên bố sau khi giành giải người chơi xuất sắc nhất thế giới năm 2017. Và rồi, cũng trong đêm Gala ở London, C.Ronaldo tuyên chiến có Messi: “Cuộc chiến chưa kết thúc. Nó mới chỉ bắt đầu thôi!”.


C.Ronaldo giành giải cầu thủ lý tưởng nhất thế giới lần thứ 5 trong sự nghiệp
C.Ronaldo luôn như vậy! 1 Cầu thủ chưa bao giờ đầu hàng với bất cứ nghịch cảnh nào. Người ta từng thấy khuôn mặt tái dại của “siêu sao” người người thương Đào Nha khi chứng kiến Messi nhận giải bóng đá quý FIFA. Thế nhưng mà, gần như đã là câu chuyện quá khứ.

Thực ra, C.Ronaldo “mạnh” bởi vì chẳng ai tìm thấy giới hạn của người chơi này. Ở tuổi 32, người ta cứ ngỡ CR7 đã “đầu hàng” mang tuổi tác (lối chơi của vận động viên này thiên về thể lực, sức mạnh) nhưng mà rồi, vận động viên này vẫn bước qua để vươn đến đỉnh vinh quang.

“Dù đá với cá tính nào, C.Ronaldo luôn rất nghiêm trọng vì cậu ấy sẽ tìm hiểu thêm cách thức thúc đẩy tiềm năng cơ thể” - Raul (người bị CR7 hạ gục tất cả kỷ lục) đã thông báo nhận xét về hậu bối ở Real Madrid.

quả tình, lúc các bước chạy đã “phản bội” C.Ronaldo, người chơi này thu mình hơn trong vòng cấm. CR7 tự biến mình trở thành “số 9” hay hàng đầu toàn cầu, thay bởi vì chăm bẳm giúp lối chơi cũ, ko còn phù hợp.

cách đây không lâu, thủ thành Van der Sar đã nêu ra lý giải vì sao Rooney không thể vươn tầm bao gồm: C.Ronaldo. Trong đó, người gác đền này nhấn mạnh rằng ý chí, cố gắng cực to đã giữ C.Ronaldo tự bật khỏi mác “kẻ tầm thường” để trở thành vận động viên đẳng cấp thế giới.


Chẳng người nào tìm hiểu thêm dừng của C.Ronaldo
không chỉ sở hữu Wayne Rooney, ở người thương Đào Nha, C.Ronaldo từng được giám định với tiềm năng ngang mang Quaresma. Thế nhưng mà, sự nghiệp của nhì người đã rẽ theo nhì hướng khác nhau cũng vì dị biệt trong khoảng ý chí vươn lên.

thế giới bóng từng chứng kiến ko ít kỹ năng thiên bẩm như Messi, Ronaldo “béo”, các người mang thể vừa chơi, vừa nô đùa sở hữu trái bóng đá. Thậm chí, Ronaldo “béo” chẳng cần tập đa dạng để trở nên lớn tưởng. Cứ đưa trái bóng đá tới chân họ, ngay lập tức điều thần kỳ sẽ xảy ra.

C.Ronaldo chưa bao giờ đã được xếp vào lực lượng đấy. Lên đường điểm của vận động viên này rất thông thường. CR7 bước đến Lisbon nguy nga lúc chỉ là cậu nhỏ nhắn quê kệch, nhỏ gò hay khóc nhè từ vùng thức giấc lẻ Madeira. Chỉ mang cố gắng phi thường mới giữ cầu thủ này thắng lợi toàn bộ và dần khẳng định kĩ năng của mình. Và thậm chí, giờ đây, C.Ronaldo đã có bảo tàng của riêng mình. Đấy ko chỉ là nơi lưu giúp những chiến công nhưng còn nhắc nhở người chơi này tiếp tục tiến bước để sở hữu về danh hiệu cao quý.

C.Ronaldo mang thể bị ghét do sự tự kiêu, hào nhoáng nhưng chưa người nào với thể phủ thu được sự vươn lên trong gian lao của cầu thủ này.

những đứa trẻ luôn bước vào bảo tàng của C.Ronaldo mang sự trằm trồ thán phục nhưng mà ấy luôn tấm gương to để chúng mang thể vươn lên trong quả bóng cũng bao gồm: trong cuộc sống.

đơn giản, chẳng phải ai cũng được tạo hóa ban cho tố chất nhân tài. Thay vào ấy, trong cuộc sống, người ta sẽ thấy gần như “người bình thường” như C.Ronaldo. Điều quan trọng, họ phải biết thêm phương pháp tạo nên sự dị biệt nhờ ý chí.

C.Ronaldo luôn giành thêm bao nhiêu danh hiệu cao quý? Có lẽ, ngay cả bản thân vận động viên này chẳng mang câu tư vấn. Bởi lẽ, chẳng người nào biết thêm được ngừng của CR7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét