Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Đội hình điển hình thế giới năm 2017: Real Madrid áp đảo

sở hữu việc vừa rải qua năm thi đấu đại thắng lợi, Real Madrid đã áp đảo đội hình điển hình của quả bóng toàn cầu năm 2017 với 5 cầu thủ được vinh danh.

Trong đêm gala trao giải tại London đêm qua, FIFA đã báo cáo đội hình tiêu biểu thế giới năm 2017 của FIFPro (Hiệp hội cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm thế giới) theo lược đồ 4-3-3.


Real Madrid đóng góp 5 đại diện ở đội hình tiêu biểu FIFA
có việc vừa rải qua năm thi đấu đại thành công, ko kinh ngạc lúc Real Madrid áp đảo đội hình này với 5 cầu thủ được vinh danh gồm như chiếc tên như Sergio Ramos, Marcelo (hậu vệ), Toni Kroos, Luka Modric (tiền vệ) và C.Ronaldo (tiền đạo).

Đứng trong khung gỗ ở đội hình này là thủ thành Buffon. Người gác đền này vừa trải qua năm thi đấu chiến thắng cùng Juventus. Anh đã lọt vào top 3 ở giải thưởng Cầu thủ lý tưởng xuất sắc nhất châu Âu 2017. Bên cạnh đó, đáng tiếc, “người nhện” Italia lại chẳng thể lọt vào danh sách rút gọn giải Cầu thủ hoàn hảo nhất toàn cầu 2017.

sinh ra cùng Sergio Ramos và Marcelo ở hàng thủ là hai yếu tố của Juventus mùa giải trước là Leonardo Bonucci và Dani Alves. Hiện tại, cả hai cầu thủ này đã rời khỏi sân Juventus Arena để chuyển sang AC Milan và PSG.


Đội hình tiêu biểu FIFA 2017
cái tên còn lại sánh bước cùng Toni Kroos và Luka Modric ở hàng tiền vệ là Iniesta. Cộng sở hữu đó, nhì thành viên khác của Barcelona Lionel Messi và Neymar (hiện Neymar đã sang PSG) hợp cùng C.Ronaldo trở thành bộ ba sát thủ ở đội hình này.

So có đội hình năm ngoái, đội hình điển hình 2017 chỉ sở hữu ba sự đổi thay ở những địa điểm của Buffon, Bonucci và Neymar (thế chỗ Neuer, Pique và Luis Suarez). Trong đấy, Bonucci là cầu thủ lần trước hết góp mặt ở đội hình tiêu biểu của FIFA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét